Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

THƯƠNG CẢM CÔ KIỀU OANH!

   Tạp văn Hòa Văn
 

Cuộc sống vốn ko dễ dàng như ta thường tưởng... Điều nầy ko lạ nhưng ko phải ai cũng thấu hiểu.

Người GN-QN- Miền Trung vừa qua những ngày đêm lo âu bởi liên tiếp lũ... và bão... chồng lên nhau gây nên ko ít thiệt hại về vật chất “nhà xiêu vách đổ mái tốc phên bay vườn tược cây cối ngổn ngang...” nhưng có lẽ sự “ngổn ngang” “thiệt hại” ko thể cân đong đo đếm hơn cả là về mặt tinh thần.
 Sự nơm nớp cứ mỗi mùa mưa bão về lâu còn đeo đẳng với người GN-QN-MT... Nếu ko có một giải pháp tối ưu gì đó “Sống chung với bão lũ” khả thi.



Viết đến đây hay tin cô Hồ Thị Kiều Oanh (O.)18 tuổi nhà ở gần trường THCS Nguyễn Đình Chiểu Điện Phong – GN ko rõ nguyên nhân nào chiều ngày 25/10/2013 sau khi cùng bạn trai đi khám bệnh về ngang qua cầu Câu Lâu (mới) đã lao người xuống dòng sông đục ngầu màu “phù sa” đang cuồn cuộn chảy...



Cô O. vừa học xong THPT, vừa thi Đại học. Đại học! Ko phải chỉ có đại học mới là con đường duy nhất để có tương lai tốt đẹp. Điều nầy nhiều người biết cho nên việc hỏng thi đáng ngại nhưng đừng quá lo. O. ko đỗ ĐH  đang đi làm công nhân ở Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, có sao đâu?. Xã hội phải có người làm việc nầy người làm việc nọ chuyện bình thường.


Chuyện cô O. quyên sinh giờ nhiều người tán ra tán vào, bảo nguyên nhân nầy nọ nhưng chắc gì đúng!. Sự việc đáng thương tâm dồn dập xảy ra ở cùng một địa bàn thôn Cẩm Phú-ĐP-GN trong vòng mười mấy ngày qua...

Trước bão Nari (bão số11) một thanh niên mới có vợ một con lúc phòng bão đã rơi từ mái nhà xuống tử thương nay một cô gái trẻ măng vướng chuyện gì chưa rõ nhảy cầu quyên sinh!. Thân nhân của hai gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn cả xóm thôn cũng cảm thương ko kém!.


Cuộc sống vốn ko dễ dàng gì...

Cô O. tưởng như vậy cho xong nhưng... bao rắc rối đang đè nặng lên gia đình cô. Ba mẹ và bốn người chị đang rối bời ruột gan. Bạn bè người thân cũng đứng ngồi ko yên... Cả xóm làng thương cảm!.

Bây giờ nói gì nữa chỉ biết chia buồn cùng gia đình cô O....!

---------


Ảnh: Mẹ cô O. khóc ngất...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét